Đông Anh – Đón đầu xu hướng dịch chuyển cư dân trong trung tâm Thủ đô

dong-anh-don-dau-xu-huong-dich-chuyen-cu-dan-trong-trung-tam-thu-do

Thị trường bất động sản ở Đông Anh được đánh giá là rất tiềm năng và là điểm đến hấp dẫn, không chỉ thu hút các nhà đầu tư từ Hà Nội mà còn từ các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc.

Tuy nhiên, cho đến nay thị trường bất động sản ở Đông Anh vẫn chưa được khai thác và phát triển đúng tiềm năng của mình. Tổng thể, cơ cấu sản phẩm vẫn khá đơn giản, chủ yếu là đất thổ cư, đất nền phân lô và đất đấu giá.

Trái ngược với nhu cầu sống ngày càng cao của người dân, thị trường ở Đông Anh lại thiếu các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ tiện ích.

Sau đợt sốt đất gần đây, các nhà đầu tư sẽ cẩn trọng hơn, thường chọn các dự án có pháp lý rõ ràng và quy hoạch đồng bộ.

Do đó, trong tương lai, các dự án ở Đông Anh phải đáp ứng các tiêu chí trên để trở thành điểm đón sóng lý tưởng, trước sự phát triển mạnh mẽ của Đông Anh, theo kịp với tốc độ đô thị hóa và kinh tế của thành phố trong tương lai.

Đông Anh sẽ trở thành quận vào quý IV/2023, hiện nay đã bắt đầu triển khai hạ tầng với các tuyến giao thông chính, tạo ra một mạng lưới kết nối liền mạch.

Với việc triển khai nhiều dự án trọng điểm như TP thông minh BRG, công viên Kim Quy, Vinhome Cổ Loa, Đông Anh đang trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư.

Xu hướng phát triển vùng đa trung tâm và quá trình đô thị hóa sẽ giúp Đông Anh thu hút cư dân từ trung tâm Hà Nội.